Lộ diện TOP 15 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Lê Đình Lâm/ Tin THP

Sau vòng bán kết khu vực miền Bắc diễn ra tại Hà Nội vừa qua, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của Tân Hiệp Phát đã tìm ra 15 gương mắt xuất sắc  nhất để bước vào đêm chung kết. Vào tối ngày 29/11, vòng bán kết khu vực 2 sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng.

Sau 3 tháng tranh tài tại nhiều vòng sơ khảo, 45 thí sinh đã có mặt tại vòng bán kết khu vực miền Bắc và trải qua các phần thi tài năng, trình diễn trang phục áo dài và ứng xử. Tại đây các thí sinh đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình nhu ca hát, nhảy múa, vẽ tranh, hùng biện,… Sau những phần tranh tài căng thẳng, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được BGK lựa chọn.

Sau vòng bán kết khu vực miền Bắc, ngày 29/11, vòng bán kết khu vực II đã chính thức diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Vòng bán kết này quy tụ các thí sinh thi sơ khảo tại các địa điểm TP. Đà Nẵng và thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Vòng bán kết khu vực III gồm các thí sinh thi sơ khảo tại các địa điểm TP. Hồ Chí Minh và TP. Cần Thơ sẽ được diễn ra vào ngày 1/12.

Được phát động từ 21/8, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 đã nhận được sự ủng hộ của hơn 1600 thí sinh đăng ký tham gia dự thi đến từ 212 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên cả nước.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” của Hội Sinh viên Việt Nam.

Được biết, đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức và trao giải vào tháng 12/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 45 thí sinh xuất sắc nhất của vòng Bán kết do Ban giám khảo lựa chọn.

Nguồn: Theo tin Bản tin nội bộ Tân Hiệp Phát
 
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *