[THP trong tôi] – Ở chính Đại gia đình này, tôi nhận ra giá trị “Không gì là không thể’’

Đỗ Thị Thanh Hà/ Tax & GA Specialist – Number One Hà Nam

—–

Như một giấc mơ có thật! Thấm thoát đã 05 năm tôi gắn bó với Gia đình Tân Hiệp Phát!

Tôi nhớ như in cảm giác được trúng tuyển vào đại gia đình này. Một cảm giác thật khó tả, hạnh phúc, vui sướng.

Ngày hôm ấy ngay khi nhân tin, Tôi đã khoe với gia đình, bạn bè, người thân: “Con chuẩn bị vào làm trong tập đoàn to đùng luôn đấy, tập Đoàn Tân Hiệp Phát đấy ba’’.

Ba tôi nói “Tập Đoàn sản xuất nước Number 1 bà con mình hay uống đấy hả?”

“Dạ đúng rùi ba và cả hai cha con cùng phì cười”.

19.05.2014 – Ngày đầu tiên tôi chính thức bắt đầu làm việc ở đây và cũng kể từ ngày đó suy nghĩ, cũng như hành động của tôi bắt đầu thay đổi.

Trước đây tôi đã làm ở 2 công ty khác, tôi không biết “Giá trị cốt lõi’’ là gì? Ấy vậy mà vừa vào Công Ty này nghe những anh chị xung quanh nói công ty mình có 7 giá trị cốt lõi em phải biết!

Tôi bắt đầu tìm hiểu các giá trị này và chính 7 giá trị này đã làm tôi thay đổi.

Tôi đã áp dụng 7 giá trị học được vào chính trong công việc và cuộc sống của mình để rồi nhận ra rằng mình đã thay đỗi theo chiều hướng tích cực nhất có thể!

Tôi tiếp nhận nhiệm vụ là nhân viên kế toán Tổng hợp phụ trách chi phí Marketing. Là một nhân viên mới, khi nhận việc mặc dù rất tự tin nhưng vẫn không ít lần muốn bỏ cuộc bởi Khối lượng công việc tồn đọng rất nhiều, Việc thu thập thông tin, dữ liệu gặp khó khăn. Tôi đã  thật sự nổ lực thật sự đam mê và hơn hết tinh thần chia sẻ, đoàn kết của các anh chị đồng nghiệp đã kết nối truyền sức mạnh giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn hoàn thành tốt công việc, Cũng trong thời gian này tôi được cấp trên cũng như ban lãnh đạo ghi nhận đóng góp và trao tặng bằng khen.

Và đúng với tinh thần “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai’’, khoản đầu năm 2016, nhờ vào sự cố gắng nổ lực của bản thân đồng thới được cấp trên ghi nhận và tín nhiệm tôi đã thuyên chuyển lên vị trí Chuyên viên kế toán tổng hợp và đến tháng 06-2018 sau một thời gian nghỉ sinh em bé, tôi lại 1 lần nữa thuyên chuyển qua vị trí Tax & GA Specialist Hà Nam.

Nhờ thấm nhuần những giá trị nơi này, Tôi đã dần thay đổi và phát triển chính tôi, cả trong cách ứng xử cũng như kĩ năng trong công việc làm cho đích đến nghề nghiệp ngày một gần hơn,

Và 5 Năm đó với 3 vị trí công việc khác nhau, với những trải nghiệm thú vị ở chính đại gia đình này tôi nhận ra giá trị “Không gì là không thể’’. Bạn có đam mê, có niềm tin và luôn hướng đến kết quả tốt đẹp thì bạn sẽ THÀNH CÔNG!

“TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT

GIẢI KHÁT TRIỆU ƯỚC MƠ, THANH MÁT MỘT GIA ĐÌNH”

Đỗ Thị Thanh Hà

1 (20%) 1 vote

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *