[THP trong tôi] – Mãi yêu Tân Hiệp Phát!

Đỗ Thị Bích Liên/ Number One Chu Lai


—–

Nhớ ngày nào khi vừa tốt nghiệp ra trường tất cả trong tôi đều bỡ ngỡ, từ công việc cuộc sống cũng như những kiến thức đã học cứ luôn làm tôi suy nghĩ mông lung để đến khi tôi bước chân vào công ty Tân Hiệp Phát. Mọi thứ đều diễn ra thật bất ngờ và tôi đã đón nhận nó một cách nhiệt tâm, tôi luôn tận tụy với công việc và những lần tiếp xúc với đồng nghiệp tôi lại cảm thấy rất gần gủi và thân quen như một gia đình mới

Để rồi cho đến ngày hôm nay, khi tôi và những người đồng nghiệp gắn bó như những người thân trong gia đình, dìu dắt nhau đi từng tý một hay chia sẻ nhau từng gánh nặng của công việc, tôi cảm thấy rất tự hào vì những gì mình đã trải qua.

Sau 11 năm làm tại công ty THP chúng ta đã cùng nhau tạo ra nhiều sản phẩm để ra mắt thị trường. Tôi vẩn nhớ như in cái cảm giác hào hứng, phấn khởi xen lẫn là sự lo lắng khi cùng các tiền bối đi trước  đi thử sản phẩm và tung sản phẩm mới ra thi trường , với cái nắng niềm trung chói chang như đang thử  thách sức trẻ và lòng nhiệt huyết của chúng tôi . Cuối cùng mọi thử thách cũng đã thành công trong sự vỡ òa hạnh phúc của mọi người. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân “Liên à! Mày đã làm được rồi ”.“ Không gì là không thể”.

Mười một năm tuy dài nhưng ngắn lắm các bạn ạ. Từ ngày đầu bỡ ngỡ bước vào công ty với biết bao ước mơ và hoài bảo ở cái tuổi 22 mà giờ đây tôi đã là 33 tuổi, cả tuổi trẻ tôi đã đặt trọn vào công việc mình  thích. Thú thực với các bạn là tôi còn chả nhớ chính xác ngày mà tôi đạt cột mốc , chỉ đến khi có các em đồng nghiệp mới hỏi tôi chợt giật mình “À! cũng được 11 năm rồi nhỉ” Chúc các bạn tìm được chân lý để có thể bỏ ra 11 năm sống và cống hiến giống như tôi. “Mãi Yêu! Tân Hiệp Phát”.

Công ty thật sự đã cho tôi nhiều trải nghiệm thực tế, cũng có những trãi nghiệm vui nhưng đôi khi cũng có những trãi nghiệm buồn vì buồn là do mình chưa vượt qua được chính bản thân của mình thôi đến khi mình hiểu ra sự thật thì đó lại chính là kinh nghiệm quý giá cho bản thân.

Ngoài những trải nghiệm thì tôi còn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm sống và cũng làm hành trang cho cuộc đời khi nhìn thấy được tương lai ở công ty Tân Hiệp Phát đã làm tôi yên tâm để thực hiện ước mơ cho cuộc đời mình. Cảm ơn công ty, Cảm ơn Tân Hiệp Phát đã mang lại nhiều giá trị cho tôi, đồng nghiệp của tôi cũng như cho cuộc sống này nhiều ước nguyện tốt đẹp hơn.

Đỗ Thị Bích Liên

4 (80%) 1 vote

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *