Những mảnh ghép cảm xúc trong cuộc thi viết “Tân Hiệp Phát trong tôi”

Lê Châu

Tân Hiệp Phát – tên gọi thân thương để chỉ về một nơi mà ở đó không những là nơi làm việc mà còn được xem như là ngôi nhà thứ hai của hàng nghìn thành viên. Trong ngôi nhà ấy, mỗi một nhân viên đều có thể chất chứa riêng cho mình một câu chuyện, một kỷ niệm gắn với Đại gia đình Tân Hiệp Phát. Đó có thể là kỷ niệm về ngày đầu nhận việc, câu chuyện về những thay đổi tích cực, những bước ngoặt mới sau thời gian làm việc tại đây, cũng có thể là hành trình học hỏi và theo đuổi nghề nghiệp yêu thích, … tất cả những điều đó làm nên mảnh ghép mang tên Tân Hiệp Phát.

“THP trong tôi” – một cuộc thi viết nằm trong chuỗi các hoạt động nội bộ chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát (15/10/1994 – 15/10/2019) đã nhận về rất nhiều bài dự thi đến từ thành viên của tất cả các khối phòng ban từ 4 nhà máy.

Với câu hỏi chủ đề: Tân Hiệp Phát đã giúp tôi thay đổi, phát triển điều gì cho cá nhân tôi hoặc gia đình tôi. Ban tổ chức đã ghi nhận lại được rất nhiều những câu chuyện, những chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc của tất cả các thành viên.

Nhằm ghi nhận, đáp lại sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên, BTC sẽ đăng tải các bài viết ấn tượng tại website: www.tranquithanh.com để lan tỏa những câu chuyện ý nghĩa từ cuộc thi này. Mong rằng, bạn có thể nhìn thấy mình đâu đó trong những mảnh ghép đầy màu sắc của Tân Hiệp Phát.

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *