Những kỷ lục “độc đáo” nhưng không được Guiness thế giới công nhận

Mai Trang theo Stars Inside/ Báo VOV News

Kỷ lục Guiness thế giới đã tập hợp các kỷ lục được công nhận trên thế giới. Mặc dù vậy, những kỷ lục tưởng chừng như to lớn của bạn có thể nhận được sự công nhận và ngưỡng mộ từ người thân, nhưng sẽ không được kỷ lục Guiness thế giới ghi nhận.

Uống rượu nhanh. Kỷ lục liên quan đến việc uống rượu nhanh đã không còn được Guinness thế giới ghi nhận.
Ăn nhanh nhất. Hạng mục dành cho người ăn bất kỳ loại thực phẩm nào nhanh nhất đã không được ghi nhận vào cuốn sách kỷ lục Guinness thế giới.
Vật nuôi nặng nhất. Kỷ lục Guinness thế giới đã không còn ghi nhận hạng mục vật nuôi nặng nhất hoặc nhẹ nhất.
Các sự kiện có ảnh hưởng đến môi trường. Các sự kiện như thả đèn trời hoặc thả bóng bay lớn nhất đã không được kỷ lục Guinness thế giới chấp nhận.
Người chơi trò chơi điện tử có điểm cao nhất. Kỷ lục về điểm trò chơi điện tử cao cũng không nằm trong hạng mục của Guinness thế giới.
Người già nhất bị bệnh, mắc hội chứng hoặc khuyết tật sẽ không được kỷ lục Guinness thế giới chấp nhận.
Bạn sẽ không được ghi danh vào kỷ lục Guiness thế giới nếu chạy xe tốc độ cao trên đường. Ngoại lệ duy nhất là các con đường được thiết kế để ghi lại những kỷ lục.
Sử dụng máy tập tạ với khối lượng nặng nhất. Theo Guiness thế giới, các máy tập tạ có cấu tạo khác nhau, bởi vậy rất khó để ghi nhận kỷ lục này.
Thành tích thể thao. Chỉ những người được thi đấu ở trình độ chuyên nghiệp, quốc tế hoặc nghiệp dư xuất sắc mới được kỷ lục Guiness thế giới công nhận.
Bức ảnh nhóm đông nhất. Đây là một hạng mục khác không được kỷ lục Guinness thế giới công nhận.
Trái cây, loại rau hoặc cái cây nhỏ nhất. Rất tiếc, những củ cà rốt nhỏ bé của bạn sẽ không được kỷ lục Guiness thế giới ghi nhận.
Hoạt động ở độ cao cao nhất trên máy bay. Những sự kiện hoặc trò chơi diễn ra trên máy bay ở độ cao cũng không nằm trọng hạng mục được công nhận của kỷ lục Guiness thế giới./.

NGUỒN:  Theo Báo VOV News

Link bài: Những kỷ lục…

https://vov.vn/the-gioi/cuoc-song-do-day/nhung-ky-luc-doc-dao-nhung-khong-duoc-guiness-the-gioi-cong-nhan-878500.vov

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *