Tưng bừng chương trình nghệ thuật chào mừng 23 năm thành lập Tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT

Lê Đinh Lâm/ Tin THP

Tối ngày 15/10/2017 đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng 23 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại trụ sở chính ở Bình Dương. Đây là sự kiện chính nằm trong chuỗi các hoạt động lễ hội truyền thống của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Chương trình có sự góp mặt của Tổng giám đốc Trần Quí Thanh, Bà Phạm Thị Nụ, Phó tổng giám đốc Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích cùng toàn thể nhân viên Tân Hiệp Phát. Bên cạnh đó đại diện các sở ban ngành, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng các cơ quan báo chí, truyền thông cũng có mặt để chung vui cùng đại gia đình Tân Hiệp Phát.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và ca sĩ Hoàng Thùy Linh đến chúc mừng 23 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Với chủ để “Định hướng khách hàng – Xây dựng đội ngũ vì sự phát triển bền vững”, chương trình được xây dựng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoành tránh với sự thể hiện của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nối tiếng.

Điểm nhấn của đêm nhạc là tiết mục văn nghệ của Phó tổng giám đốc Trần Uyên Phương với ca khúc “Hương sắc cõi tiên”. Đây là món quà bất ngờ được chị âm thầm chuẩn bị để tặng cho toàn thể CB CNV và khách hàng của Tân Hiệp Phát.

Tiết mục “Hương sắc cõi tiên” do Phó Tổng giám đốc Trần Uyên Phương thể hiện

Sau những phút giây thư giãn tận hưởng bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, nhiều người không khỏi xúc động khi tiếng nhạc bài hát “Chúc mừng sinh nhật” vang lên dành tặng cho Tổng giám đốc Trần Quí Thanh, sau đó nhiều không kìm được cảm xúc đã ùa lên sân khấu chúc mừng sinh nhât Tổng giám đốc Thanh, những cái bắt tay, những cái ôm đầy tình cảm cho thấy tình cảm, sự yêu mến mà mọi người dành cho người thuyền trưởng của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Tổng giám đốc Trần Quí Thanh nhận những lời chúc mừng sinh nhật từ mọi người

Có mặt tại chương trình, anh Võ Khánh Duy (Nhân viên khối C&P) cho biết :”Năm nào tôi cũng tham dự chương trình nghệ thuật kỷ niệm 23 năm thành lập tập đoàn Tân Hiệp Phát, mỗi năm chương trình lại càng thu hút, hấp dẫn hơn, được dàn dựng quy mô, hoành tráng hơn thể hiện đúng tinh thần “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” của Tân Hiệp Phát. Đến với chương trình tôi càng yêu công ty hơn và tự hào khi là một thành viên của mái nhà THP !”

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 23 năm thành lập tập đoàn Tân Hiệp Phát được truyền hình trực tiếp trên đài Phát thanh truyền hình Bình Dương và kênh youtube chính thức của Tân Hiệp Phát. Mọi thông tin, hình ảnh được cập nhật tại fanpage của Tân Hiệp Phát tại địa chỉ : https://www.facebook.com/tanhiepphat

Link bài: Tưng bừng chương trình nghệ thuật chào mừng 23 năm thành lập Tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *