“Chỉ khi chúng ta đứng cạnh nhau, chúng ta mới thấy sức mạnh của Tân Hiệp Phát.”

Lê Đình Lâm/ Tin THP

Chị Bích nhận nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ đồng nghiệp.

“Chỉ khi chúng ta đứng cạnh nhau, chúng ta mới thấy sức mạnh của Tân Hiệp Phát” – đó là những chia sẻ của Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích tại lễ sinh nhật của mình trong ngày 14/11. Lễ sinh nhật đơn giản được diễn ra ngay tại văn phòng của chị trong đầu giờ sáng, với những chiếc bánh kem, bó hoa và những lời chúc chân thành của mọi người.

“Tôi sợ sinh nhật của mình”

Tại buổi lễ sinh nhật, chị Bích không giấu nổi xúc động, với lời chia sẻ “Tôi sợ sinh nhật” của chị khiến nhiều người ngạc nhiên. Chị Bích cho biết: “Trước giờ Bích luôn sợ sinh nhật của mình, vì mỗi dịp này nhìn thấy tình cảm của mọi người Bích lại thấy những thiếu sót của bản thân vì mình chưa xứng đáng, Bích luôn muốn làm việc tốt nhất để tạo ra môi trường thuận lợi nhất cho mỗi con người tại Tân Hiệp Phát!”.

Ngừng một lúc, chị tiếp lời :”Nhưng có lẽ từ hôm nay Bích sẽ không sợ nó nữa, tình cảm của mọi người là động lực để Bích cố gắng nhiều hơn, Bích sẽ nỗ lực nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng của mọi người!”

“Mỗi khi tỉnh dậy tôi đều tự hỏi mình tồn tại để làm gì ?”

Chị Bích cho biết, ngày sinh nhật là lúc chị dành lời cảm ơn đến những người đã cho chị cuộc sống như đấng sinh thành, nhưng cuộc sống sẽ rất nhàm chán nếu không có những trải nghiệm, “Bích xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị vì đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời mình. Và ngay lúc này đây Bích cũng đang có những trải nghiệm vô cùng hạnh phúc. Bích sẽ nhớ mãi những giây phút này vì đây là lúc Bích trẻ nhất với chính bản thân mình, nhưng sau này Bích sẽ là người nhiều trải nghiệm nhất!” – Chị chia sẻ.

Và để có những trải nghiệm “tuyệt vời” đó, mỗi ngày thức dậy chị đều tự hỏi “Mình tồn tại để làm gì ?” để tự nhủ bản thân cố gắng hơn nữa.  Khi mình có 10% sức mạnh, nhưng nếu chọn làm 100% thì chúng ta mới biết mình đang cố gắng và sự cố gắng đó có giá trị đến nhường nào. Chỉ cần bạn cố gắng hơn 1% cũng là đáng quý nhưng nếu đã cố gắng tại sao chúng ta không làm nhiều hơn để khi nhìn lại chúng ta không cảm thấy hối tiếc?

Giám đốc Khối mua hàng Lương Thị Duy Hiếu tặng hoa cho chị Bích.

“Tôi không ở đây để xây dựng đội ngũ nhân sự, tôi ở đây để xây dựng lòng tin của mọi người”

Dù cương vị là Giám đốc nhân sự nhưng chị Bích cho biết nhiệm vụ của chị không phải là xây dựng con người. Chị muốn xây dựng một môi trường thật tốt, vì môi trường tốt sẽ tự động tạo nên những con người tốt nhất.

Chị cho biết :”Chúng ta ở đây đều có những sức mạnh tiềm ẩn, việc của Bích là tạo ra môi trường để các bạn phát huy sức mạnh của mình, để thể hiện bản thân, để cống hiến. Bích không ở đây để xây dựng đội ngũ nhân sự, Bích ở đây để xây dựng lòng tin của mọi người !”

Giám đốc Khối các nhà máy Hoàng Anh Tuấn hào hứng chơi trò “20 ngàn”.

Với chị không gì mạnh bằng sức mạnh tập thể, một người cố gắng sẽ truyền cảm hứng cho hàng trăm người nữa cùng cố gắng, từ đó sẽ tạo nên một tập thể mạnh. Tân Hiệp Phát không chỉ là nơi chị làm việc mà còn là nơi chị hòa vào tập thể để bản thân rèn luyện và cố gắng mỗi ngày. Bởi như chị nói :”Chỉ khi chúng ta đứng cạnh nhau, chúng ta mới thấy sức mạnh của Tân Hiệp Phát!”

Theo Bản tin nội bộ Tân Hiệp Phát
 
 
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *