Năm 2017, Tân Hiệp Phát tiếp tục xây cầu cho người dân Miền Tây

Lê Đình Lâm/ Tin THP

Cầu Dr Thanh – Cựa Gà tại Thới Bình, Cà Mau sau khi xây dựng đã giúp việc đi lại của người dân trở nên thuận tiện hơn.

Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã hoàn thành việc xây dựng thêm 8 cây cầu tặng bà con nhân dân các tỉnh miền Tây để phục vụ việc đi lại trong dịp Tết. Tính đến nay, Tân Hiệp Phát đã triển khai tổng 20 cây cầu trong chương trình “Nhịp cầu ước mơ”. Đây là kết quả ấn tượng sau 2 năm chạy khắp miền Tây xây cầu phục vụ người dân.

Từ cuối năm 2015 Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã bắt đầu thực hiện chương trình “Nhịp cầu ước mơ” cùng Kênh truyền hình VTC9 nhằm xây dựng các cây cầu cho các địa phương nghèo trên cả nước, nhằm giúp người dân thuận lợi hơn trong việc đi lại, góp phần phát triển kinh tế và xóa đói giảm nghèo.

Với kinh phí đầu tư mỗi cây cầu có giá trị 700 triệu đồng, tới nay Tân Hiệp Phát đã triển khai tổng cộng 20 cây cầu trong chương trình “Nhịp cầu ước mơ”, giúp bà con thuận lợi hơn trong việc đi lại vào dịp Tết sắp tới.

Trao đổi với báo chí, Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Hiện nay Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để khánh thành, đưa vào sử dụng 4 cây cầu liên tiếp tại Bến Tre, Sóc Trăng, Long An, và Cà Mau để phục vụ bà con trong dịp Tết Nguyên đán.

Cũng trong thời gian này, chúng tôi tiếp tục khởi công xây dựng liên tiếp 4 cây cầu tại các tỉnh Kiên Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, An Giang và sẽ đưa vào sử dụng ngay sau Tết. Đây là món quà Tết mà chúng tôi trao tặng để cám ơn bà con người dân tại các địa phương này” – Bà Trần Uyên Phương cho biết.

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – Người đã góp phần lớn vào việc nối những nhịp cầu mới tại các địa phương nghèo Việt Nam.

Vùng Đồng bằng sông Cửu Long còn được biết đến là Miền Tây Nam bộ của Việt Nam được biết đến với “miền sông nước” bởi địa hình nhiều sông suối, kênh rạch chằng chịt, vì vậy ảnh hưởng không ít đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế của người dân địa phương.

Việc Tân Hiệp Phát xây cầu tặng cho người dân đã góp phần tích cực đối với cuộc sống người dân địa phương. Với những cây cầu mới chắc chắn, các em học sinh sẽ được đi đến trường thuận tiện, an toàn hơn; việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa và giao lưu buôn bán giữa các vùng cũng dễ dàng hơn, góp phần cải thiện đời sống, phát triển kinh tế địa phương.

Vị trí 24 cây cầu thép dây văng tại miền Tây do nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ xây dựng.

Với kế hoạch trước mắt là xây dựng 24 cây cầu cho người dân các xã nghèo tại miền Tây, “Nhịp cầu ước mơ” không chỉ là cây cầu đưa ước mơ của những người dân nghèo miền Tây Nam bộ trở thành hiện thực, mà còn chính là ước mơ của Tân Hiệp Phát với mong muốn xây dựng những cây cầu mới tại tất cả 63 tỉnh thành, giúp cho những người dân nghèo một tương lai tốt đẹp hơn.

Bản tin nội bộ Tân Hiệp Phát
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *