[THP trong tôi] – May mắn đã mỉm cười với tôi

Cao Thị Dung/ Khối Logistics

Đội ngũ Logistics

Thời gian cứ lặng lẽ trôi qua thấm thoát vậy mà cũng đã 17 năm kể từ ngày tôi gia nhập vào đại gia đình THP. 17 năm với những chặng đường phát triển của công ty, với những mốc son lịch sử vang dội của công ty, đó là niềm tự hào trong tôi và cả gia đình tôi .16 năm hay còn gọi là sự gắn bó với những tình thương của con người THP và không biết tự bao giờ tôi đã xem nơi đây giống như một gia đình thứ 2 của tôi vậy, tôi luôn trân trọng về điều đó.

Trước khi gia nhập THP tôi là một người nông dân lao động quê mùa chưa từng biết máy móc là gì, phân xưởng sản xuất là gì, làm quần quật quanh năm mà chẳng đủ lo cho gia đình, cuộc sống gặp muôn vàn khó khăn. Cuối cùng tôi cũng quyết định xa quê cha mẹ đẻ để đi Bình Dương tìm việc làm.

Khi bước chân lên xe đò thì long tôi đầy nổi sợ, lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi đi xa nhà, không biết được tôi có vượt qua được nỗi nhớ nhà hay không và lo hơn nữa là không biết nơi mình sắp đến con người ở đó có lương thiện hay không. Quan trọng là tôi có tìm được việc làm tại nơi đất khách quê người.

Cuối cùng thì may mắn đã mỉm cười khi tôi nộp đơn vào công ty THP và được nhận vào làm việc. Các anh chị phòng nhân sự chia sẻ, định hướng cho tôi các kỹ năng khi làm việc một cách tận tình. Tôi cảm thấy tự hào vì mình là một thành viên trong một tập đoàn lớn mạnh về nước uống, đa dạng về sản phẩm.

Những ngày đầu nhận việc cầm thẻ nhân viên trên tay lòng tôi lo sợ không biết công việc gì mình sẽ nhận, có làm được không. Nhưng khi đến vị trí làm việc cấp quản lý đã hướng dẫn một cách nhiệt tình, tôi cũng đã nắm bắt được công việc. Hướng dẫn tới cách an toàn, 5S. Mọi người  đồng nghiệp chia sẻ, quan tâm nhau như người thân trong gia đình.

Trong suốt 17 năm qua tôi làm việc tại THP Cô và Chú thường xuyên thăm hỏi và tặng quà cho nhân viên. Nhưng vào năm 2019 có một điều đặc biệt đó là phúc lợi của công ty được tăng lên.Tăng ca được 1.5 và 1 ngày thành 2 ngày nếu làm quá 26 công. May mắn đã mỉm cười với tôi. Tôi rất hạnh phúc và vui mừng, vì góp phần cải thiện cuộc sống gia đình tôi, tôi luôn tự nhủ sẽ cố gắng hơn nữa để góp phần vào sự phát triển hùng mạnh của công ty THP.

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập công ty, tôi xin chúc cô chú có nhiều sức khỏe để chèo lái con thuyền THP qua nhiều vùng biển lớn để phát triển và ngày càng vươn xa hơn. Tạo nhiều cơ hội cho mọi người an cư lạc nghiệp. Cảm ơn cấp quản lý của tôi đã cho tôi cơ hội làm việc và giúp đỡ đào tạo tôi trở thành một thành viên trong gia đình THP.

Cao Thị Dung

2 (40%) 1 vote

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *