[THP trong tôi] – Sống và làm việc theo 7 Giá Trị Cốt Lõi

Trịnh Công Tiệp/ Nhà máy Bao Bì

Thấm thoát mà đã được gần 8 năm kể từ ngày Tôi gia nhập vào gia đình Tân Hiệp Phát gần 8 năm qua được sự tín nhiệm  của cấp dưới và tin tưởng từ cấp trên đã giao cho Tôi nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của nhình như quản lý cụm máy tạo bìa 1,2,3 từ năm 2013 đến tháng 8/2018 với vai trò là Teamleader và hiện nay đang ở vai trò là Supervisor.

Trước khi  gia nhập vào gia đình Tân Hiệp Phát tôi đã từng làm ở công ty Bao Bì Giấy Hồng An làm việc được hơn 2 năm thì Tôi xin nghỉ việc vì chính sách và phúc lợi chỉ ở mức trung bình thấp nhưng cái tôi nhận được ở đây là sự trải nghiệm, là kinh nghiệm, là kỹ năng nhưng không có cơ hội để thăng tiến nên Tôi quyết định xin nghỉ việc và tìm nhiều cơ hội để học hỏi, để thăng tiến, nâng cao thu nhập, nuôi sống gia đình và bản thân.

Tôi được giới thiệu vào làm tại Tân Hiệp Phát qua sự giới thiệu từ Sếp tôi, từ đồng nghiệp và bạn Tôi. Người đó không ai khác chính là Anh Nguyễn Thanh Tùng, Chuyên Viên kỹ thuật và Anh Phạm Thanh Thảo, QĐ phân xưởng Carton.  Khi cầm trên tay tấm thẻ nhân viên có mã số 27090 tôi cảm rất tự hào và sung sướng vì mình đã chính thức là một phần của Tân Hiệp Phát và xem đây là ngôi nhà thứ 2 của mình nên Tôi rất trân trọng về điều này vì vậy Tôi cần phải làm tốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những ngày đầu nhận việc với vai trò là Teamleader khoác chiếc áo màu cam đầy niềm tự hào và gặp cũng không ít khó khăn trong quá trình quản lý về nhân sự, về quản trị số liệu hoàn toàn theo quy trình và hệ thống rất hiện đại và kiểm soát tối ưu ở tất cả các khâu. Vì quá bỡ ngỡ với sự khác biệt giữa 2 công ty nên trong quá trình quản lý gặp không ít khó khăn nhưng với Tôi, Sếp luôn là người thầy luôn chủ động hỗ trợ Tôi giải quyết các khó khăn, truyền lửa cho Tôi và luôn tạo động lực để Tôi phát huy tối đa năng lực của mình hoàn thành tốt các mục tiêu và công việc được giao.

Ở đây Tôi được cấp trên đào tạo kỹ năng lãnh đạo, Leadership và quản trị giúp Tôi phát triển tốt năng lực của mình để tôi thể hiện hết vai trò của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sống và làm việc theo bộ giá trị cốt lõi Tôi luôn chủ động tham gia các phong trào lớn của nhà máy trong các trương trình nhân sự lễ hội để trang trí & đảm nhận thêm những công việc khó giúp phân xưởng hoạt động ổn định và hoàn thành mục tiêu ngoài công việc quản lý của mình. Qua sự nỗ lực của tôi thì cấp trên luôn đồng hành và ghi nhận sự nỗ lực của tôi rất kịp thời và hàng năm tôi luôn được ghi nhận là nhân viên xuất sắc.

Trong cuộc sống cái gì xuất phát từ Trái Tim thì sẽ đến từ Trái Tim đây là câu nói của Lãnh đạo nhà máy mà tôi cảm thấy rất tâm đắc. Trong công việc tôi luôn làm việc bằng cả Trái Tim và luôn chủ động dẫn dắt đội nhóm mình hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vì vậy khi phân xưởng thiếu vị trí Supervisor thì cấp trên tin tưởng và giao cho tôi nhiệm vụ leader tất cả các nhân viên trong phân xưởng đảm bảo hoàn thành tốt các mục tiêu. Với nhiệm vụ mới này thì đặt ra nhiều thách thức trong công việc do đó cấp trên luôn tạo điều kiện để tôi giao tiếp và làm việc với các phòng ban khác giúp tôi trải nghiệm nhiều hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vai trò hiện tại.

Khi làm việc tại đây chính sách phúc lợi lương thưởng của công ty ổn định rất tốt nên gia đình lớn và gia đình nhỏ của của tôi cũng cảm thấy rất tự hào và yên tâm , các con tôi cũng rất tự hào về Ba nó nên cũng rất chăm ngoan và học giỏi. Đây cũng là động lực và niềm tự hào mà tôi luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong quá trình làm việc tôi cảm thấy trân trọng nhất tôi hoàn thành một nhiệm vụ mà mang tính thách thức và mang lại hiệu quả cao cho tổ chức mà được cấp trên ghi nhận và áp dụng vào công việc, phong trào của nhà máy.

Nhân ngày sinh nhật TGĐ Trần Quí Thanh 15/10 kỉ niệm 26 năm ngày thành lập công ty tôi xin kính chúc ông và Madam Phạm Thị Nụ sức khoẻ và thành công lãnh đạo công ty ngày càng phát triển và vững mạnh.

Trong công việc tôi không ngại gian khó, khi cấp trên giao cho tôi việc gì thì tôi cũng luôn chủ động hoàn thành và luôn quý trọng công việc vì vậy mà thu nhập của tôi cũng ổn định và cao hơn mong muốn của tôi. Qua đây tôi cũng trân trọng cảm ơn công ty và ban lãnh đạo đã tạo công ăn việc làm cho tôi giúp cho kinh tế gia đình tôi có cuộc sống tốt và con cái ăn học đến nới đến chốn.

Điều mà tôi trân trọng nhất là được sống và làm việc tại mái nhà và gia đình Tân Hiệp Phát. Ở đây có hai nhà sáng lập cao quý là TGĐ Trần Quí Thanh và Cô Phạm Thị Nụ cùng các lãnh đạo tài ba là cô Uyên Phương và cô Ngọc Bích và lãnh đạo các cấp. Cấp trên cấp dưới luôn thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm kỹ năng quan tâm đến nhau như một gia đình. Ban Lãnh Đạo Công Ty thì luôn ghi nhận thành tích của nhân viên, luôn tạo nhiều cơ hội để nhân viên phát triển năng lực của mình đóng góp cho sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Trịnh Công Tiệp

5 (100%) 1 vote

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *