[THP trong tôi]: Tinh thần THP sẽ mãi là hành trang trong cuộc đời tôi

Mã Chựng/  Nhà máy NGK Bình Dương

Thời gian thấm thoát trôi qua mới đó mà tôi đã bước chân vào ngôi nhà chung Tân Hiệp Phát đã gần 3 năm rồi. Hôm nay nhờ chương trình “Tân Hiệp Phát Trong Tôi” mà tôi đã có dịp nhìn lại những thay đổi lớn rất tích cực của bản thân mình từ khi vào làm viêc tại nơi đây.

Mới ngày nào còn là một chàng trai mới chập chững bước vào đời “ăn chưa no lo chưa tới’’ làm việc chưa có định hướng và theo cảm súc của mình, thì nay, Tân Hiệp Phát đã giúp cho bản thân tôi thay đổi và phát triển rất nhiều từ trong suy nghĩ và hành động của mình.

Bước vào làm tại nơi đây tôi đã được truyền thông tinh thần của 7 giá trị cốt lõi và 6 cấp độ dịch vụ. Làm việc trong line NK1, khối sản xuất, phòng RGB và trong văn hóa của công ty đã rèn cho tôi trở thành một con người làm việc có trách nhiệm với cấp trên với đồng nghiệp với khách hàng và đặc biệt là với từng sản phẩm của công ty mà mình tham gia sản xuất, cho ra những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tân Hiệp Phát đã rèn cho tôi tình thần làm chủ trong công việc, với tinh thần dám nghĩ dám làm, luôn nổ lực , luôn cố gắng để bản thân mình “Hôm nay phải hơn hôm qua và không bằng ngày mai”.

Với tinh thần chính trực mà Tân Hiệp Phát đã rèn cho tôi, giúp tôi trở thành một con người đáng tin cậy. Ví dụ như khi line NK1 chạy sản xuất, tôi đã được cấp trên giao hỗ trợ bộ phận máy chiết thay, giặt lọc lúc mọi người chia ca đi ăn nghỉ. Tôi đã thay lọc đúng giờ, đúng thời gian đảm bảo đúng quy trình để góp phần đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Với khoản thu nhập hàng tháng mà THP mang lại đã giúp cho kinh tế của tôi và gia đình ổn định và phát triển hơn, đời sống thêm phần ấm no và hạnh phúc. Những thay đổi tích cực mà THP đã mang lại cho tôi cũng như gia đình là cơ sở để bản thân mình gắn bó lâu dài với THP.

Cám ơn THP đã cho tôi một môi trường làm viêc năng động, sáng tạo, và rèn cho tôi trở thành một con người tốt hơn và hoàn thiện hơn. Và dù sau này nếu không còn được gắn bó với THP thì những tư tưởng và tinh thần con người  THP sẽ mãi là hành trang trong cuộc đời tôi.

Mã Chựng

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *