[THP trong tôi]: Tôi có 17 năm tự hào và hạnh phúc

Phan Thị Thanh Tuyền/ Khối Logistics

Thấm thoát thời gian mới đó mà gần 17 năm gắn bó THP, không hiểu cơ duyên nào mà tôi gắn bó cho đến ngày hôm nay. Đó là từ năm 2003 khi đó tôi mới tốt nghiệp xong khóa trung cấp nghề, được người bạn học chung lớp giới thiệu là công ty bia Bến Thành có tuyển và tôi đã mạnh dạn nộp hồ sơ phỏng vấn và được Chú Trai nhận vào làm tại 441 Phan Văn Trị, Gò Vấp.

Khi đó tôi được nhận vào nhóm soi đèn do Chị Ngoan và Anh Phi làm quản lý, và Chị Vân là nhóm Trưởng. Thời đó công ty chỉ sản xuất  bia bến Thành , công nghệ thô sơ và còn làm thủ công nhiều, tôi nghĩ chắc làm vài ba bữa rồi nghỉ thôi chứ con người bé nhỏ như tôi làm sao mà rinh nổi két vỏ bia.

Và ấn tượng nhất là một Bác có mái tóc bạc trắng và có giọng nói ồm ồm. Mỗi khi Bác quát tháo nhân viên làm sai làm tôi bật run cả người, riết rồi cũng quen với môi trường mới và tôi quan niệm rằng: “Người ta làm được thì mình làm được”.

Nhưng chính Bác cũng là người gây sức ảnh hưởng đối với tôi nhiều nhất. Từ một đứa chưa biết gì giống như tờ giấy trắng, Bác đã hướng dẫn bảo ban dạy bảo như thầy cô dạy ở trường cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Anh Chị em đồng nghiệp. Làm ở đây tôi được học 02 hệ thống: Protein và hệ thống SAP. Đó là những công cụ hỗ trợ tôi rất nhiều công việc hàng ngày và cũng tạo cho tôi có cái nghề quản lý kho, học hỏi kinh nghiệm  từ quản lý trực tiếp và Anh Hải Trưởng Kho.

Công ty đã từng ngày đổi mới. Từ sản xuất Bia Bến Thành với công nghệ thô sơ, nay đã sản xuất nhiều sản phẩm cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế với trang thiết bị hiện đại. Sự tiến bộ trông thấy, chúng tôi rất mừng.

Chưa dừng lại ở thành quả hiện nay, việc lãnh đạo tập đoàn THP quyết định đầu tư mở rộng thêm nhiều nhà máy tại Chu Lai, Hà Nam, Hậu Ging…song song với việc đào tạo nâng cấp các cấp quản lý thông qua nhiều chương trình học được thiết lập riêng cho THP. Hiếm thấy ở đâu lo đào tào chuyên môn tại chỗ như THP. Nhờ sự đào tạo vừa học vừa làm này nhân viên THP đã có bước tiến dài sau một thời gian ngắn làm việc ở đây.

Ngoài các dây chuyền hiện đại, con người THP được học các giá trị cốt lõi, cho nhau những tờ “Thank you note” khích lệ nhau trong công việc và được đào tạo “Up your service” tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Những ai từng làm ơ đây đều có một niềm tin chắc chắn rằng, dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo THP cộng với nỗ lực học tập và phấn đấu của tất cả các thành viên của Đại gia đình THP, chúng ta sẽ là người chiến thắng với tinh thần “Không gì là không thể”.

Anh Chị Em làm việc chân tình và hòa đồng và sự quan tâm cuẩ cấp trên trực tiếp chỉ ra được điểm mạnh, điểm yếu ngày ngày rèn luyện bản thân để tôi có thể làm việc cho đến ngày hôm nay. Sự tiến bộ hàng ngày của anh em, đồng thời là sự tiến bộ hàng ngày của THP. Dẫn đến đời sống anh em cũng tiến bộ hàng ngày. Sự tiến bộ mới đồng bộ làm sao.

Tôi có 17 năm trong 26 năm của THP. Nói gọn lại một câu: tự hào và hạnh phúc. Xin cảm ơn chú Thanh, cô Nụ. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã cho tôi 17 năm tự hào và hạnh phúc.

Phan Thị Thanh Tuyền

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *