Ngành trà đóng chai phục hồi niềm tin với người dùng

Theo điều tra thị trường mới nhất của VietinBankSc, sản phẩm trà đóng chai đang dần lấy lại niềm tin của người tiêu dùng với tỷ lệ được tiêu thụ chiếm tới 41,1% toàn ngành.
 
Theo kết quả báo cáo này, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát dẫn đầu với 38% thị phần.
 
Các sản phẩm trà xanh đóng chai đang tăng trưởng chóng mặt, số lượng sản phẩm tiêu thụ và doanh thu luôn chiếm trên 40% trong toàn ngành nước giải khát không gas. Tuy nhiên, một số thông tin bất lợi về chất lượng trong thời gian qua đã khiến ngành này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 


Thị trường nước giải khát từng giảm sức hút sau nhiều thông tin bất lợi.

 
Giữa hàng chục loại sản phẩm hiện có trên thị trường, người tiêu dùng khó có thể nhận biết các sản phẩm an toàn về nguyên liệu sản xuất và đảm bảo chất lượng.Cộng đồng mạng đã có những phản ứng gay gắt khiến doanh số toàn ngành sụt giảm nhanh chóng. Những sản phẩm có chất lượng đảm bảo như Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Doanh nghiệp này cho biết, tại thời điểm tâm bão, doanh số bán hàng của họ sụt giảm tới 30% .
 
Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc nghiên cứu phát triển Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Điều cần thiết lúc này là phải trấn an người tiêu dùng bằng chính những gì đã gây mất niềm tin của họ và Trà Xanh Không Độ đã làm rất tốt điều này”.
 


Mở cửa nhà máy đón các đoàn tham quan, công bố rộng rãi thông tin liên quan tới sản phẩm là hành động được đánh giá cao của Trà Xanh Không Độ trong việc lấy lại niềm tin người tiêu dùng.

 
“Bằng chứng là tới thời điểm này, Tân Hiêp Phát là doanh nghiệp duy nhất có khả năng chứng minh và được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cho phép công bố sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì”, ông Tư nhấn mạnh.Việc công khai dây chuyền, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy kết hợp với nguồn nguyên liệu từ Thái Nguyên, Tân Hiệp Phát đã cho người tiêu dùng thấy sản phẩm của họ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Cùng với nguyên liệu sạch, Tân Hiệp Phát chứng minh Trà Xanh Không Độ được chiết trong điều kiện hoàn toàn vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trường chiết vô trùng) là nền tảng để thương hiệu này xây dựng thông điệp “3 không” – không sử dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì.
 


Trà Xanh Không Độ là sản phẩm trà xanh đóng chai duy nhất không sử dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì.

 
Nỗ lực lấy lại niềm tin về ngành trà đóng chai trong suốt thời gian qua của Tân Hiệp Phát đã được đền đáp xứng đáng với những tín hiệu tích cực.Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát cho biết: “Thông điệp ‘3 không’ là kết quả của những nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra sản phẩm sạch tự nhiên, vừa có lợi cho sức khỏe, vừa mang tính giải khát, đáp ứng nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng”.

Điều tra thị trường mới nhất của VietinBankSc cho thấy, niềm tin của người tiêu dùng đang quay lại với ngành trà xanh đóng chai qua tỷ lệ tiêu thụ chiếm tới 41,1% toàn ngành.

Hãng Nielsen Việt Nam cũng cho biết, trong quý II, có 71% người tiêu dùng thường xuyên sử dụng Trà Xanh Không Độ, 76% cho rằng sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên và 69% tin tưởng nó tốt cho sức khỏe. Trà Xanh Không Độ cũng chiếm thị phần cao nhất trong ngành trà đóng chai với con số lên tới 38%.

Trà Xanh Không Độ được ưa chuộng không chỉ bởi tính giải khát mà còn đem lại nhiều lợi ích đặc biệt tốt cho sức khỏe.
Với công nghệ hiện đại, Trà Xanh Không Độ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất từ lá trà, giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư phổi, ung thư trực tràng, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến… Đây là những căn bệnh nguy hiểm, đang cướp đi sinh mạng của 205 người dân Việt Nam mỗi ngày.

EGCG còn có tác dụng chống lại các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp… đang gây ra tỷ lệ tử vong hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, hợp chất EGCG còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp, giúp giảm cân, chống lão hóa, cho làn da tươi trẻ, xua tan những căng thẳng mệt mỏi hàng ngày.

Theo Traxanhkhongdo.com.vn
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *