Tân Hiệp Phát trao thưởng cho nhân viên xuất sắc tháng 11/2017

Lê Đình Lâm/ Tin THP

Ngày 19/12, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức Lễ tuyên dương Nhân viên xuất sắc tháng 11. Đây là hoạt động diễn ra hàng tháng của Tân Hiệp Phát nhằm tuyên dương, khen tặng những cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc, đạt hiệu quả, năng suất cao trong quá trình làm việc.

Theo đó, buổi lễ đã tuyên dương 54 nhân viên xuất sắc trong tháng 11/2017. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo Tân Hiệp Phát tuyên dương và khen thưởng, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các thành viên đã có những thành tích tốt, không chỉ đạt hoặc vượt mục tiêu công việc mà còn thể hiện tốt các giá trị cốt lõi trong quá trình làm việc, nhận được đánh giá cao từ cấp quản lý và khách hàng. Chương trình có sự tham dự các cấp quản lý, các HRBP và thành viên được vinh danh cùng các bạn bè, anh chị em đồng nghiệp.

Các nhân viên xuất sắc đang được khen thưởng

Mở đầu buổi lễ các thành viên Tân Hiệp Phát đã có cơ hội được mời lên tham gia các trò chơi để giành những phần quà ý nghĩa dành tặng cho người đồng nghiệp mà mình yêu mến nhân dịp Giáng Sinh. Đây cũng là lúc để những thông điệp lan tỏa yêu thương được gửi trao. Tại buổi lễ các nhân viên xuất sắc tháng 11 đã được trao tận tay từng tấm bằng khen cùng lời cảm ơn, động viên của các quản lý, giám đốc khối vì nỗ lực đóng góp của mình.

Các CB CNV Tân Hiệp Phát đã trao nhau những món quà ý nghĩa cùng những lời chúc yêu thương nhân dịp Giáng Sinh
Một số nhân viên xuất sắc được khen thưởng trong tháng 11/2017

Là một trong những nhân viên Xuất sắc tháng 11 được tuyên dương tại chương trình, chị Tô Thị Cẩm Tuyên – Nhân viên khối Logistics tiết lộ bí quyết trở thành nhân viên xuất sắc :”Tôi luôn cố gắng làm việc hết mình và luôn tin rằng mình có thể làm được, chính vì vậy mọi công việc tôi đều cố gắng hoàn thành xuất sắc nhất có thể!”

Chị Tô Thị Cẩm Tuyên – Nhân viên khối Logistics tiết lộ bí quyết trở thành nhân viên xuất sắc là luôn tin rằng mình có thể làm được

Cuối buổi trao giải, mọi người đã cùng nhau chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm bên nhau và làm động lực cố gắng để tháng sau tiếp tục được bình chọn là nhân viên xuất sắc.

Nguồn: Bản tin nội bộ Tân Hiệp Phát
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *