Trao thưởng cho nhân viên xuất sắc tháng 9/2017

Lê Đình Lâm/ Tin THP
Nhân viên xuất sắc 09/2017

—–

Tin này bị bỏ sót. Đáng lẽ phải đăng từ 20/10, giờ mới đăng. Từ nay tin về Tân Hiệp Phát nếu tui quên đăng thì mọi người nhắc tui với nghe.
 
Trần Quí Thanh.
 
—–

Ngày 20/10, tại Hội trường 1 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức lễ tuyên dương “Nhân viên xuất sắc tháng 9/2017”. Đây là hoạt động hàng tháng của công ty nhằm tuyên dương, khen tặng những cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc, đạt hiệu quả, năng suất cao trong quá trình công tác.

Theo đó, buổi lễ đã tuyên dương 55 nhân viên xuất sắc trong tháng 9/2017. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo Tân Hiệp Phát tuyên dương và khen thưởng, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các thành viên đã có những thành tích tốt, không chỉ đạt hoặc vượt mục tiêu công việc mà còn thể hiện tốt các giá trị cốt lõi trong quá trình làm việc, nhận được đánh giá cao từ cấp quản lý và khách hàng. Chương trình có sự tham dự các cấp quản lý, thành viên được vinh danh cùng các bạn bè, anh chị em đồng nghiệp.

Đặc biệt buổi lễ lần này có sự tham gia của chú Nguyễn Văn Tư – Giám đốc khối R&D – được mệnh danh là người truyền lửa của công ty. Chú Tư chia sẻ : “Tôi rất vui khi lễ trao thưởng nhân viên xuất sắc này được các bạn đón nhận và duy trì đến tận hôm nay. Những phần quà nhỏ này hy vọng có thể là động lực để các bạn ngày càng cố gắng hơn để không chỉ nhân viên xuất sắc tháng 9 mà còn tháng 10, tháng 11,… Và đấy sẽ là động lực để 1 người truyền cảm hứng đến 10 người, 10 người đến 100 người, giúp cho Tân Hiệp Phát ngày càng phát triển !”

Bạn Lê Lâm Hoài Thương chia sẻ bí quyết để trở thành Nhân viên xuất sắc

Là một trong những nhân viên Xuất sắc tháng 9/2017 được tuyên dương tại chương trình, bạn Lê Lâm Hoài Thương – Nhân viên khối nhân sự cho biết:Em rất vui vì đây là lần đầu tiên em được vinh danh là nhân viên xuất sắc, đây không chỉ là thành tựu của riêng em mà còn của cả team nhân sự, vì trong quá trình làm việc mọi người đã giúp đỡ em rất nhiều. Qua đây em cũng xin gửi lời cảm ơn đến khối nhân sự nói riêng và công ty Tân Hiệp Phát nói chung đã cho em có được ngày hôm nay!”

Cuối buổi trao giải, để tăng cường tinh thần đoàn kết và sự giao lưu kết nối, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ tập đoàn Tân Hiệp Phát nhân ngày 20/10, tất cả mọi người có mặt trong hội trường đã cùng nhau nhảy flashmob theo giai điệu bài hát “Một khí phách, một trái tim Việt Nam”.

Nguồn: Theo Bản tin nội bộ Tân Hiệp Phát
 
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *