Vở kịch “Chuyện nhà Dr Thanh” đang dần được hoàn thành

Thu Thảo/ Tin THP

Nhóm “diễn viên” vở kịch “Chuyện nhà Dr Thanh” đến từ các phòng ban của công ty Tân Hiệp Phát.

Trong những ngày qua, các “diễn viên không chuyên” đến từ nhiều khối, phòng, ban của Tân Hiệp Phát vẫn hằng ngày nỗ lực tập luyện để hoàn thành vai diễn của mình trong vở kịch “Chuyện nhà Dr Thanh”. Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa mà nhân viên Tân Hiệp Phát cùng CEO dành tặng cho Madam Nụ cũng như hưởng ứng hoạt động chào mừng kỷ niệm 24 năm thành lập công ty (15/10/1994 – 15/10/2018).

Với kịch bản được chấp bút từ nhà biên kịch Lê Chí Trung và sự hướng dẫn tận tình của đạo diễn Phùng Nguyên, những nét diễn vụng về buổi đầu đã dần biến mất, thay vào đó là tâm lý hóa thân vào nhân vật giúp các diễn viên dần trở nên chuyên nghiệp hơn.

Đạo diễn Phùng Nguyên khá vất vả với những diễn viên không chuyên.

Là người theo suốt quá trình tập luyện của các diễn viên, đạo diễn Phùng Nguyên cho biết, khi được mời làm đạo diễn cho vở kịch, anh đã biết đây sẽ là thử thách lớn không riêng với anh bởi các diễn viên không chuyên này đều lạ lẫm với sân khấu.

“Chính nội dung câu chuyện và sự đam mê, nỗ lực của các bạn đã thôi thúc tôi quyết định tiếp tục dành nhiều thời gian cùng nhân viên Tân Hiệp Phát hoàn thành vở kịch này”, đạo diễn Phùng Nguyên chia sẻ.

Tác giả Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham gia trong một số buổi tập cũng là niềm động viên tinh thần lớn lao đối với các “diễn viên không chuyên” dù thời gian qua, lịch công tác của chị rất kín.

“Nhìn “đứa con” của mình đang ngày một được hoàn thiện bởi những nhân viên tưởng chừng khô khan, không biết diễn kịch, tôi thực sự rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn. Hằng ngày, song song với việc tập luyện vở kịch, các bạn vẫn đảm bảo tiến độ công việc hằng ngày tại công ty, điều này cho thấy niềm đam mê và sự cố gắng hết sức đáng quý của các bạn”, nữ tác giả bộc bạch.

Vở kịch dự kiến sẽ trình diễn vào cuối tháng 9 năm 2018, hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều điều thú vị. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa đối với Madam Nụ.

“Chuyện nhà Dr Thanh” là cuốn sách nổi tiếng của nữ tác giả Trần Uyên Phương với những triết lý sâu sắc, những bài học kinh doanh, tình cảm gia đình thiêng liêng, trong đó nổi bật lên là nhân vật Madam Nụ. Lấy cảm hứng từ đó, nhà biên kịch Lê Chí Trung chấp bút và chuyển thể tác phẩm thành kịch bản vở diễn sân khấu.
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *