Cảm ơn chồng đã luôn yêu thương vợ, mãi yêu chồng

Tác giả: Suka Nguyễn

—–

Nhà không cần quá lớn chỉ cần nơi đó chứa đựng những yêu thương. Cuộc sống nếu không phải là duyên là nợ thì ắt hẳn có cố gắng cũng không thể bền lâu. Đã là duyên thì dù ngăn sông cách núi tình yêu ấy vẫn cháy hừng hực trong tim.

Mình và anh xã quen nhau bằng 1 cái lý do ai cũng cho là lãng xẹt, đó là quen nhau trên mạng xã hội. Hồi đó mọi người còn đang mê lắm cái chát ola, và tụi mình đã bén duyên nhau từ đó.

Mình thì học trên ở miền Bắc, còn anh xã mình đang làm tận miền Nam, hai đứa hàng ngày nói chuyện với nhau qua mạng. Mãi đến tận 2 năm sau khi anh ấy quyết định về Bắc chúng mình mới có dịp gặp nhau.

Phải nói rằng khi bạn đã yêu thì dù đối phương có ở nơi xa xôi nào trái tim bạn vẫn sẽ luôn hướng về người ấy.

Anh xã mình vốn là người tâm lý, sống giản dị, bất cứ khi nào mình buồn,vui hay có gì đó lo lắng anh đều hiểu và cho những lời hỏi han ân cần. Phụ nữ mà chỉ cần nhiêu đó là thấy hạnh phúc lắm rồi.

Mình còn nhớ, trong thời gian mình đang còn quen nhau, anh xã đã không biết bao lần trở mình từ Phú Thọ ( trường mình học ) về quê Nam Định bằng xe máy chỉ vì mình say xe ô tô. Thật sự đó là hành động mà mình ấn tượng và cảm mến vô cùng. Những cử chỉ quan tâm ấy đã  vun vén cho tình yêu của hai đứa bền lâu để đến hôm nay khi hai đứa đã về chung 1 nhà và có thêm 1 nhóc tì thì tình cảm , cứ chỉ quan tâm anh xã dành cho mình vẫn không thay đổi.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng mình khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng, với số vốn ít ỏi. Anh xã hằng ngày chạy chợ giao hàng cho người ta, còn mình ở nhà phụ bán hàng.

Chẳng quản nắng mưa, ngày qua ngày hai vợ chồng cùng nhau làm lụng tích góp. Anh xã chưa từng 1 lần than vãn rằng khó khăn, rằng mệt mỏi. Anh luôn là chỗ dựa tinh thần giúp mình vượt qua khó khăn.

Dù có đôi khi gia đình cơm không lành canh không ngọt, nhưng sau đó là sự thấu hiểu giữa hai vợ chồng, tự nhìn lại nhau, ngồi xuống giãi bày cho nhau nghe những khúc mắc để gia đình luôn là trốn bình yên nhất mà ai cũng muốn về.

Sau bao năm thăng trầm của hai vợ chồng, có nước mắt có niềm vui, có những lúc thất bại tưởng như không thể vực dậy được thì giờ đây hai vợ chồng mình đã có một cơ ngơi kha khá, tự làm chủ và không còn phải quá bon chen như trước nữa.

Mình vẫn luôn thầm cảm ơn anh xã đã luôn thấu hiểu những tâm tư của mình, luôn hỗ trợ để mình hòa thành tốt mọi việc trong nhà từ bán hàng, hay bếp núc, chuyên chăm sóc con cái anh đều phụ giúp mình. Đó là điều tuyệt vời nhất mà bất cứ người phụ nữ nào khi lập gia đình đều mong muốn.

Nhà không cần quá to chỉ cần ấm áp. Chồng không cần quá giàu chỉ cần tận tâm là đủ.

Lời nhắn nhủ đến anh xã: cảm ơn chồng đã luôn yêu thương vợ, mãi yêu chồng <3 

#thplove

#thpyeu

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *