Number One Chu Lai nhận ISO 22000:2005

Bản tin THP
Nhà máy Number One Chu Lai được khánh thành vào năm 2017.
Ngày 17/12/2018, Nhà máy Number One Chu Lai đã vinh dự nhận được chứng nhận ISO 22000:2005 HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM. Đây là một thành tựu đáng tự hào, là sự cố gắng của toàn thể cán bộ, công nhân viên Tân Hiệp Phát nói chung và nhà máy Number One Chu Lai nói riêng.
Một góc nhà máy Number One Chu Lai

Number One Chu Lai tọa lạc tại tỉnh Quảng Nam, là nhà máy thứ ba trong chuỗi 4 nhà máy mà Tân Hiệp Phát đang triển khai tại Việt Nam, bên cạnh Nhà máy tại Bình Dương, Hà Nam, Hậu Giang phục vụ cho các thị trường trong khu vực và xuất khẩu.

Nhà máy nước giải khát (NGK) Number One Chu Lai chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 và vận hành dây chuyền công nghệ chiết Aseptic ABF vào ngày 24/3/2017. Với công suất lớn 48.000 chai/giờ/dây chuyền, đây là nhà máy NGK đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic ABF (Aseptic Blow Fill – ABF), với công nghệ tiệt trùng khô, tích hợp máy thổi chai – máy chiết rót vô trùng do hãng GEA Procomac (Italy) phát triển.

Number One Chu Lai khi hoàn thiện được xem là nhà máy có công nghệ sản xuất hiện đại nhất Việt Nam hiện nay với tổng vốn đầu tư 1.820 tỷ đồng, bao gồm đầy đủ các hạng mục công trình xây dựng hạ tầng kỹ thuật, nhà xưởng sản xuất, hệ thống kho nguyên liệu, kho thành phẩm, nhà ăn và các khu nhà tập thể dành cho cán bộ công nhân viên.

Dây chuyền Aseptic niềm tự hào của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nói chung và Number One Chu Lai nói riêng
ISO 22000 là tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm (ATTP) do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Việc áp dụng và được chứng nhận theo ISO 22000 đối với một doanh nghiệp trong chuỗi cung cấp thực phẩm đảm bảo đơn vị đó có hệ thống quản lý tốt về ATTP.
 
NGUỒN: Theo Bản tin nội bộ Tân Hiệp Phát
Link bài: Number One Chu Lai nhận ISO 22000:2005
(https://www.thp.com.vn/number-one-chu-lai-nhan-iso-220002005/)
Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *