Chuyện tình chưa bao giờ muốn bước sang hồi kết

Tác giả: Vũ Thị Hà

Lâu lắm rồi mới có dịp tham gia chương trình ý nghĩa như chương trình “Cùng Người Tân Hiệp Phát Yêu”  để gửi những lời thân yêu nhất đến người tôi yêu.

Cũng không biết phải bắt đầu từ đâu nữa, có lẽ nên bắt đầu từ ngày 2 đứa chung đôi, chung nhà, thời gian qua nhanh như 1 cơn gió khiến cho 2 ta chẳng kịp giận hờn, ngoảnh lại 2 nhóc đã ra đời và bao biến cố xảy ra.

Chỉ có tình yêu luôn tỷ lệ thuận với thời gian chúng mình ở bên nhau anh nhỉ.

Viết ra thì dài lắm nhưng cũng nên ngồi lại để xem chúng ta đã làm được gì và chưa làm được gì để phấn đấu, phấn đấu bên nhau thêm 60 năm nữa thôi, chứ chẳng cần nhiều.

Mỗi ngày qua đi, em nhận thấy tình yêu mình có được như 1 đặc ân từ tạo hóa, anh bên em như 1 đặc mệnh không thể chối từ và đương nhiên tình yêu chúng mình sẽ trường tồn mãi theo thời gian.

Bố mẹ sẽ chỉ bên ta khi còn thơ dại, con cái cũng chỉ bên ta khi chúng chưa mọc đủ lông, cánh chưa đủ dài, cuối cùng chỉ còn lại anh và em, dù già hay trẻ, khỏe mạnh hay ốm đau, giàu sang hay hèn kém em vẫn bên anh như đũa có đôi như sam không bao giờ lạc bước.

Em không hứa sẽ khiến anh hạnh phúc nhưng em hứa sẽ không làm tắt nụ cười trên khóe môi anh.

Hãy cùng trao cho nhau những gì lãng mạn nhất, để sau này có cái kể cùng cháu con, 1 chuyện tình đẹp, chuyện tình chưa bao giờ muốn bước sang hồi kết.

Hãy cùng tôi chia sẻ câu chuyện của bạn để thế giới này ngập tràn tình yêu và hạnh phúc nhé.

#thplove   #thpyeu

Vũ Thị Hà

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *