Vi rút “I love you”

Tác giả: Anh Long

Trước hết xin chúc mừng hạnh phúc hai bác Thanh – Nụ, thật ngưỡng mộ tình cảm của 2 bác dành cho nhau, mong các bác luôn hạnh phúc tới bạc đầu.

Cuộc thi ” “Người Tân Hiệp phát yêu” thật là một món quà vô cùng ý nghĩa của chị Phương dành tặng cho hai bác.

Nhân dịp này xin chia sẻ cùng hai bác một kỷ niệm mà vợ chồng chúng cháu vẫn thường nhắc lại mỗi lần hàn huyên tâm sự chuyện cũ.

Hồi ấy mình còn là chàng sinh viên công nghệ thông tin, vợ mình lúc đấy chỉ là bạn, mỗi lần có vướng mắc gì đến máy tính, điện thoại là đều qua hỏi mình. Có lần con nokia vợ mình bị hỏng cần copy ảnh ra thẻ nhớ, thế là mang máy qua chỗ mình để cop. Mình cop hết ảnh ra và còn “bonus” cho nàng bức ảnh của mình và không quên “rename” bức ảnh đó thành “I LOVE YOU”. Nàng cũng thấy lạ khi máy được sửa xong lại có ảnh của mình, có cố hỏi nhưng mình cũng chỉ tủm tỉm : “anh cop cho vui ấy mà, khi nào nhớ anh thì có ảnh mang ra mà ngắm ^^ ” .

Sau này yêu nhau rồi, có lần vợ mình véo tay mình nói, yêu người ta từ lâu rồi ah, sao giờ mới nói ? Mình cũng ngẩn tò te, hai đứa làm bạn với nhau cũng 7-8  năm rồi, mình thì cũng có thích thích thôi, nhưng không nói mà sao biết được nhỉ.  Hoá ra trong 1 lần cop ảnh nàng cắm thẻ nhớ vào máy và thấy tên bức ảnh mà lỡ tặng có cả hàm ý “sâu sa” ấy.  Sau này còn vặn vẹo hỏi lên xuống rằng anh cop bức ảnh này cho bao nhiêu cô rồi ^^.  Anh dân công nghệ nên hay phát tán virut lắm nên không biết được bao nhiêu cô có ảnh này nhưng mỗi em đọc được thông điệp và “mắc câu” thôi.

Mình nghĩ đây là món quà vợ mình ấn tượng nhất vì kỷ niệm này thường hay được nhắc đến. Sau này mình cũng nghĩ ra nhiều trò tặng quà khác để làm vợ mình bất ngờ như làm bưu thiếp hay giấu qùa để ở dưới gối …

Nếu sau này có dịp cháu sẽ kể tiếp chuyện của chúng cháu cho hai bác nghe nhé!

Một lần nữa chúc hai bác luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

 

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *