Honey!

Tác giả: Đinh Lan Phương

Honey!

Có lẽ lâu lắm em mới gọi anh như vậy, mấy năm qua từ khi có Thỏ rồi đến có Rùa cứ quen gọi nhau Ba Thỏ Rùa, mẹ Thỏ Rùa dẫu thân mật, gần gũi nhưng chắc không có sự lãng mạn, riêng tư như cách gọi Honey.

Mấy năm kết tóc xe tơ, nên nghĩa vợ chồng nhiều thứ đã thay đổi, có cái mới có cái vẫn vẹn nguyên như ban đầu. Đặc biệt là lời giao kèo “Vợ chồng thương nhau mấy cũng có lúc đá thúng đụng nia, rồi cái tôi cao ngút trời chắc gì đã ai nói được lời xin lỗi. Lúc ấy chỉ cần đối phương mua cho nhau chai Dr.Thanh như hàm ý, bớt nóng giận”. Thời gian thấm thoát trôi qua,  cũng nhờ vậy mà bao năm giữ được lửa êm ấm, vợ chồng chả bao giờ to tiếng với nhau đúng không anh. Quả thực em biết, đằng sau lời giao kèo là một người chồng thương vợ thương con.

Cảm ơn anh đã đến, đã sẻ chia và cho em biết thế nào là hạnh phúc. Thanh xuân em không nghĩ hôn nhân em lại mãn nguyện thế này.

Ngày hôm nay, ngày gia đình Việt Nam, em sẽ làm một mâm cơm nhỏ với những món anh và con thích. Có thêm cả Dr.Thanh để nói rằng: “Honey! Thời gian vừa qua, em có làm gì khiến anh phiền lòng thì cũng xí xóa hết nhé!” và sẽ gửi bức thư này để tham gia cuộc thi “Người Tân Hiệp Phát yêu” như chia sẻ kỉ niệm cũng là lời cảm ơn sâu sắc tới nhãn hàng đã đồng hành cùng hạnh phúc gia đình mình suốt bao năm qua.

#thplove

#thpyeu

 

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *