Anh mang tình yêu của mẹ con em ra với biển cả

Tác giả: Phạm Thị Thanh Dung

 
—–
Chúng ta lấy nhau sắp được 12 năm rồi, đó là khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta hiểu thêm về nhau. Nhiều khi em lẩm bẩm, may mà mình sống xa nhau chứ nếu sống gần nhau chắc ngày nào cũng cãi nhau 😛 😛. 

 

Nhưng anh biết không? Em đã khóc không biết bao nhiêu đêm rồi, cũng không biết đã bao nhiêu đêm em thức trắng vì nhớ anh và thương con. Mỗi lần anh về rồi anh đi, để lại sau lưng là mẹ con em với bao nhiêu nhớ thương tủi hờn. Anh mang tình yêu của mẹ con em ra với biển cả.
Em biết rồi cuộc sống trước mắt của gia đình mình sẽ rất khó khăn nhưng mơ ước của em là muốn gia đình chúng ta gần nhau. Sẽ không còn những chuyến đi xa biền biệt 8 tháng, 10 tháng rồi có khi 12 tháng nữa. Anh thường bảo vợ anh thật khô khan, nhưng anh có biết thật ra em không khô khan đâu mà bởi vì em có quá nhiều công việc phải lo toan nên em không nhớ ra những lời nói dễ nghe để nói với anh, anh đừng buồn vì điều đó nhé! Vì trên đời này người em yêu thương nhất là ba con anh. Đó là tài sản vô giá của em.
Còn nhiều điều nữa em muốn nói, nhưng em để dành sau này khi anh về, em sẽ nói tiếp cho anh nghe. Anh giữ gìn sức khỏe công tác tốt nhé! Hãy tin vào tình yêu nơi hậu phương nhé anh! Mẹ con em sẽ là điểm tựa cho anh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Em mong sau này mỗi tối cả nhà ta sẽ được quây quần bên nhau, em sẽ chuẩn bị những bữa ăn thật ngon dành cho anh và các con. Em cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho anh, cùng nhau đi du lịch, khám phá những vùng đất mới như những ngày đầu mới yêu. 

 

#thplove

#thpyeu

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *