Tất cả chúng ta đều phải cố gắng

Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Hà

—–

Tết này a không thèm đi chơi, xi-nê hay nhạc hội, Đà Lạt hay Vũng tàu. Mà a đi tận Sài Gòong – Mũi Né. Hihi. Ăn tết xa nhà, chuyến đi xây những viên gạch mật đầu tiên cho ngôi nhà nhỏ của 2 đứa. Với e thì đúng là chuyến đi toàn mật ngọt, mình lo từ A đến Z. E chỉ việc ăn chơi, chụp ảnh thôi 😛.

Trước kia, lúc mới yêu e hay bảo chúng mình chẳng có kỉ niệm gì cả, vì có mấy khi đi chơi với nhau đâu. Rồi a luôn tạo ra điều bất ngờ cho e, có lúc thô không tưởng nhưng thật mình nhỉ.

Trăng mật có khác, chân đau nhừ mà miệng cười toe toét, đi nhanh hơn chạy. Rồi lại bảo không phải chồng định bỏ vợ đằng sau đâu mà tại chồng đi nhanh quen rồi. Hễ nói gì lại cười bảo vợ là em bé :3. 

Yên tâm lắm vì cái gì mình cũng biết ý, mình bảo đường ở mồm, thế nên sát ngày về rồi k có xe từ MN lên SG mà e cứ bình thản như không, có mình rồi chả sợ gì sất. Mệt mình vẫn cười, vẫn nắm chặt tay e đi thật là nhiều nơi. E thì ngu ngơ chả biết gì, mỗi cái nhiệm vụ đưa máy ra seo-phi. Thỉnh thoảng quay ra ngắm mình 1 tí, 2 đứa chun mũi hít hít vài cái rồi yên tâm đi tiếp =)). 

E thích cái cảm giác khi máy bay cất cánh, bọn trẻ con reo ầm lên sung sướng. Hứa với nhau mỗi năm cho con đi du lịch 1 lần, xây đắp tình cảm gia đình mãi hạnh phúc như bây giờ.

Mai thôi lại bắt đầu công việc, lại bộn bề nhiều thứ. Có đi đâu, làm gì khiến 1 trong 2 mệt mỏi, stress thì về nhà có nhau sẽ toàn mật ngọt. “Tất cả chúng ta đều phải cố gắng”. Hứa sẽ mãi nắm tay nhau mình nhé, đừng quá chặt, nhẹ nhàng thôi nhưng lâu dài.

Rate this post

Bài viết liên quan

Bình luận

Required fields are marked *